A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhận định bóng đá Việt Nam và Philippines (19h00 ngày 6/6); Vòng loại World Cup 2026

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026 giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 6/6.

Nhận định bóng đá, phân tích trận Việt Nam và Philippines

Với hai thất bại liên tiếp trước đối thủ Indonesia, đội tuyển Việt Nam đang hẹp cửa đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Và vào lúc 19h00 tối nay (6/6), đoàn quân áo đỏ sẽ bước vào trận đấu với đội tuyển Philippines trong khuôn khổ lượt đấu thứ 5 của bảng F.

Trận Việt Nam và Philippines diễn ra lúc 19h00 ngày 6/6 thuộc vòng loại World Cup 2026
Trận Việt Nam và Philippines diễn ra lúc 19h00 ngày 6/6 thuộc vòng loại World Cup 2026

Dù không còn nhiều cơ hội đi tiếp nhưng trận đấu này lại đáng chú ý trong bối cảnh hiện tại. Trận đấu đánh dấu một triều đại mới với bóng đá Việt Nam với sự hiện diện của tân thuyền trưởng Kim Sang-sik.

Và một khởi đầu thuận lợi cũng chính là điều mà nhiều người đang kỳ vọng vào đoàn quân áo đỏ, trong ngày ra mắt của vị chiến lược gia người Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình tối ngày 6/6.

Bất lợi của toàn đội lúc này chính là việc không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Gần 1 tuần tập luyện vừa qua rõ ràng là quá ngắn để HLV Kim Sang Sik có thể truyền đạt được hết những ý tưởng, triết lý của mình ở đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên với lợi thế được chơi trên sân nhà, điều này hứa hẹn sẽ tạo thêm những động lực để các cầu thủ ra sân thi đấu với tinh thần cao nhất, nhằm hướng tới một kết quả tốt đẹp dành tặng cho người hâm mộ.

Bên phía đối diện, đội tuyển Philippines gần như là 1 tập thể hoàn toàn khác so với lần gần nhất mà chúng ta gặp họ vào tháng 11 năm ngoái. Với đội hình gồm đa phần là các cầu thủ nhập tịch đang chơi bóng ở nước ngoài cùng một nhà cầm quân mới với triết lý bóng đá mới, Philippines hứa hẹn sẽ tạo ra những bất ngờ cho tuyển Việt Nam.

Vì thế, đội tuyển Việt Nam sẽ phải thi đấu hết sức tập trung và không được phép lơ là, cho dù đối thủ của họ không được đánh giá cao và đã toàn thua trong 6 lần đối đầu gần đây.

Thông tin trước trận

ĐT Việt Nam toàn thắng trước Philippines ở 6 cuộc chạm trán gần đây.

ĐT Việt Nam thắng 10, hòa 1, thua 2 trước Philippines trong 13 lần gặp nhau.

2 trận đối đầu vừa qua giữa Việt Nam và Philippines có tỷ số không quá 2 bàn/trận.

3 trong số 4 trận đấu của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 có tỷ số không quá 2 bàn/trận.

5/6 trận đấu gần nhất của Philippines cũng có không quá 2 bàn/trận.

Thông tin lực lượng

Đội tuyển Việt Nam mất Bùi Hoàng Việt Anh vì án treo giò.

Philippines có lực lượng mạnh nhất.

Thành tích gần đây

Nhận định bóng đá Việt Nam và Philippines (19h00 ngày 6/6); Vòng loại World Cup 2026

Đối đầu giữa hai đội

Nhận định bóng đá Việt Nam và Philippines (19h00 ngày 6/6); Vòng loại World Cup 2026

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Thanh Bình, Đức Chiến, Tấn Tài, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh, Tuấn Hải.

Philippines: Etheridge, Aguinaldo, Paul Tabinas, Santiago Rublico, Adrian Ugelvik, Zico Bailey, Rublico, Rontini, Curran, Kekkonnen, Gayoso.

Dự đoán tỷ số Việt Nam và Philippines: 2-1.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết