A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhận định bóng đá Đức và Hungary (23h00 ngày 19/6); Vòng bảng EURO 2024

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại vòng bảng EURO 2024 giữa Đức và Hungary sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 19/6.

Nhận định bóng đá, phân tích trận Đức và Hungary

Với một khởi đầu như mơ tại EURO 2024 khi thắng 5-1 trước đối thủ khó chơi Scotland, đội tuyển chủ nhà Đức được nhận định sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua 'cửa ải' tiếp theo mang tên Hungary.

Trận Đức và Hungary diễn ra lúc 2h00 ngày 15/06 thuộc vòng bảng EURO 2024
Trận Đức và Hungary diễn ra lúc 23h00 ngày 19/6 thuộc vòng bảng EURO 2024

Với đội hình được đánh giá cao hơn, cộng thêm lợi thế được chơi trên sân nhà, nhiều khả năng đoàn quân của huấn luyện viên Die Mannschaft sẽ chủ động tấn công đối thủ ngay từ đầu.

Sở hữu lối chơi tấn công hấp dẫn với sự góp mặt của những tài năng trẻ như Wirtz, Musiala,... tuyển Đức đang thể hiện một bộ mặt thi đấu cực kỳ ấn tượng khi bước vào kỳ EURO lần này.

Và chắc chắn là thầy trò huấn luyện viên Negelsmann không muốn bỏ qua cơ hội sớm giành được vé đi tiếp bằng cách tiếp tục đánh bại Hungary, thậm chí với cách biệt lớn nhờ phong độ đang lên cao.

Trái ngược với đội chủ nhà, Hungary vừa phải đón nhận thất bại trước Thuỵ Sỹ trong trận mở màn với tỷ số 1-3. Mặc dù sở hữu lối chơi kiểm soát bóng tốt cùng với hàng công ổn định nhưng vấn đề lớn nhất của họ lại nằm ở hàng thủ khi dễ dàng bị đối thủ bắt bài và đánh bại.

Chính vì vậy huấn luyện viên Marco Rossi cần phải nhanh chóng tìm ra bài toán để giải quyết những vấn đề trong đội bóng của mình trước khi quá muộn.

Trong quá khứ, Hungary đã có được 1 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa khi chạm trán đội tuyển Đức. Điều này cho thấy họ không phải một đội bóng dễ bị bắt nạt. Và nếu chơi chủ quan, đội chủ nhà hoàn toàn có thể sẽ phải đón nhận một kết quả không như mong đợi.

Thông tin trận Đức và Hungary

- Hungary không thua với cách biệt nhiều hơn 1 bàn:

Hungary sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại, họ sẽ nỗ lực để giành điểm hoặc ít nhất là cố gắng không thua cách biệt, để có cơ hội quyết chiến với Scotland ở lượt trận cuối. 3 trận gần nhất Hungary không thua Đức, họ có thể mang đến nhiều khó khăn cho Cỗ xe tăng.

- Ít nhất 3 bàn:

Đức sở hữu nhiều ngôi sao trên hàng công, nhưng hàng thủ của họ không đem lại sự chắc chắn cần thiết. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu cán mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Thống kê trước trận

Đức không thắng Hungary trong 3 trận gần nhất.

Đức không giữ sạch lưới trong 13 trận gần nhất ở các giải đấu lớn.

Hungary chỉ thua 1 trong 15 trận gần nhất ở mọi đấu trường.

Havertz đã ghi 9 bàn và có 4 pha kiến tạo trong 18 trận gần đây nhất cho tuyển Đức, anh đều ghi bàn trong 3 trận gần nhất tại vòng bảng Euro.

Đức đang hướng tới lần thứ 5 có 2 chiến thắng ở 2 trận đầu tiên tại các VCK Euro, sau các năm 1972, 1980, 1996 và 2012). Ở 3 trong 4 lần trước đó, họ đã nâng cao chiếc cúp (ngoại trừ năm 2012).

Đức và Hungary đã gặp nhau 3 lần trước đây tại các giải đấu lớn, với 20 bàn thắng được ghi (6,7 bàn mỗi trận).

Thành tích gần đây

Nhận định bóng đá Đức và Hungary (23h00 ngày 19/6); Vòng bảng EURO 2024

Đối đầu giữa hai đội

Nhận định bóng đá Đức và Hungary (23h00 ngày 19/6); Vòng bảng EURO 2024

Đội hình dự kiến

Đức (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Tah, Rudiger, Mittelstadt; Kroos, Andrich; Musiala, Gundogan, Wirtz; Havertz

Hungary (3-4-2-1): Gulacsi; Lang, Orban, Szalai; Nego, A. Nagy, Schafer, Kerkez; Szoboszlai, Sallai; Vargas.

Dự đoán tỷ số Đức và Hungary: 3-1.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết