CEO Nguyễn Anh Tuấn cùng hành trình khảo cứu sản phẩm tại Châu Âu
Lựa chọn Châu Âu là điểm đến trên hành trình khảo cứu sản phẩm, CEO Nguyễn Anh Tuấn mong muốn tìm kiếm thêm những giải pháp chăm sóc sức khỏe mẹ bé an toàn, chất lượng.
Ngày 9/5, anh Nguyễn Anh Tuấn- Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam đã có chuyến công tác 2 tuần tại Châu Âu. Đây là chuyến đi công tác thứ hai của Tổng giám đốc tại một trong những thị trường quốc tế trọng điểm với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng phục vụ gia đình Việt.
Khi được hỏi về lý do lựa chọn Châu Âu là điểm đến trên hành trình khảo cứu sản phẩm, CEO Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ rằng: Trong suốt 8 năm làm việc nghiên cứu tìm kiếm nguồn sản phẩm chất lượng trên thế giới, anh đã làm việc với rất nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc,... Và anh luôn nhìn nhận một cách khách quan rằng mỗi châu lục, quốc gia đều có một thế mạnh riêng.
Tuy nhiên, anh Tuấn đặc biệt ấn tượng với Châu Âu. Theo anh, Châu Âu là châu lục có nền kinh tế phát triển, cùng sự tiến bộ của khoa học công nghệ với nhiều nghiên cứu hàng đầu. Và tại đây cũng có rất nhiều nhà cung cấp nhãn hàng tốt, phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam.
Trong chuyến đi, CEO Nguyễn Anh Tuấn đã thăm 6 nhà máy, trong đó có 4 nhà máy tại Pháp, 2 nhà máy tại Hà Lan. Anh cho biết, quy trình quản lý tại các nhà máy đều rất nghiêm ngặt. Đoàn công tác phải lắng nghe các quy trình và ký cam kết thực hiện đúng quy định của nhà máy.
CEO Nguyễn Anh Tuấn tham quan các nhà máy tại Châu Âu
Tại đây, anh cũng trực tiếp tham quan quy trình sản xuất sản phẩm. Tổng giám đốc cho biết, anh rất ấn tượng về cách làm sản phẩm tại các nhà máy ở Pháp và Hà Lan. Họ dùng mọi nguồn lực, phương thức để tạo ra một sản phẩm chất lượng nhất.
Thực tế cho thấy, việc lựa chọn các nhà cung cấp của NTT Việt Nam tại Châu Âu là hoàn toàn đúng đắn. Năm 2022, NTT Việt Nam đã hợp tác với nhà máy Cevrai của Pháp, đưa nhãn hàng Health Global về Việt Nam.
Chuyến thăm nhà máy Cevrai tại Pháp của CEO Nguyễn Anh Tuấn
Với hệ thống sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé chất lượng cao, trong 2 năm qua, Health Global đã dần chinh phục thị trường Việt Nam, được nhiều gia đình tin dùng. Đặc biệt, sản phẩm được nhiều chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng.
Tiếp nối thành công đó, thông qua chuyến công tác tại Châu Âu, Tổng giám đốc NTT Việt Nam mong rằng đây là cơ hội để công ty có thể mở rộng hệ sinh thái sản phẩm mẹ bé. Với mong muốn thực hiện sứ mệnh nuôi dưỡng những mầm non tương lai của đất nước, NTT Việt Nam luôn tiên phong dẫn đầu để nâng cấp sản phẩm hiện có. Đồng thời, công ty không ngừng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng quốc tế, đảm bảo tiêu chí an toàn, hiệu quả để cung cấp thêm các giải pháp chăm con hiện đại cho các gia đình Việt.