• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CEO Hiền Lê và hành trình từ mẹ bỉm đến nữ doanh nhân thành đạt

Từng là một người sống phụ thuộc vào chồng trong giai đoạn mang thai và sinh em bé, chị Hiền Lê đã từng rất stress bởi vấn đề chi tiêu và quản lý mức thu nhập.

Cũng chính những căng thẳng này đã dẫn lối, giúp mẹ bỉm Hiền Lê có thêm sự tự tin để bắt đầu kinh doanh và thành công như hiện nay.

Hiện nay, chị Hiền Lê - tên thật là Lê Thị Hiền đang đảm nhiệm vai trò là lãnh đạo và là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm, dòng mỹ phẩm thuần tự nhiên đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng.

CEO Hiền Lê và hành trình từ mẹ bỉm đến nữ doanh nhân thành đạt - Ảnh 1.

Nữ doanh nhân trẻ Hiền Lê

Thành công trên chính đôi chân của mình  

Để đạt được thành công như hiện nay, chính bản thân chị Hiền Lê cũng đã từng đối mặt với muôn vàn khó khăn thử thách. Với vai trò là một phụ nữ mang thai không có nhiều thu nhập cùng áp lực kinh tế, chị Hiền Lê đã bắt đầu tìm hiểu về kinh doanh và lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm trong giai đoạn đầu.

Chị chia sẻ rằng: "Mới đầu khi mới kinh doanh, bản thân mình cũng gặp rất nhiều khó khăn vì thiếu vốn, kinh tế không có nhiều và khách hàng không thật sự tin tưởng. Có giai đoạn mình đã từng nghĩ đến việc bỏ cuộc, chờ con lớn rồi đi tìm việc ổn định để làm. Thế nhưng với sự hỗ trợ tận tình của người hướng dẫn, mình đã có thêm động lực để kiên trì cố gắng hơn và thật sự đã có được những đơn hàng đầu tiên".

CEO Hiền Lê và hành trình từ mẹ bỉm đến nữ doanh nhân thành đạt - Ảnh 2.

Người phụ nữ xinh đẹp và tự tin

Sau này với mục đích phát triển quy mô kinh doanh cũng như chủ động mức thu nhập, cô gái trẻ Hiền Lê đã quyết định tham gia học những khóa đào tạo về mỹ phẩm và các kiến thức liên quan để xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình mang tên gọi Ngọc Linh Sâm.

Khó khăn chính là động lực để cố gắng

Những ngày đầu khi mới thành lập Ngọc Linh Sâm, có rất nhiều khách hàng không thật sự tin tưởng vào sản phẩm nên mức thu nhập của doanh nghiệp gần như bằng không. Thế nhưng với quan điểm đặt chữ "tâm" lên hàng đầu và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu quả cao thì các sản phẩm đã tăng được mức độ nhận diện thương hiệu, từ đó đẩy mạnh doanh số và phát triển như hiện nay.

Ngoài việc tập trung vào kinh doanh, doanh nhân trẻ Hiền Lê hiện nay còn cố gắng kết nối với những người mẹ bỉm hoặc sinh viên kiếm thêm thu nhập để tạo điều kiện giúp mọi người kinh doanh online. Đối với CEO Hiền Lê, khi bạn có thể tự chủ được tài chính thì bạn sẽ có tiếng nói hơn trong gia đình, từ đó có được sự tự tin và khẳng định được năng lực cá nhân thay vì chỉ ở nhà lo cơm nước và nhận về những lời dè bỉu của thiên hạ.

CEO Hiền Lê và hành trình từ mẹ bỉm đến nữ doanh nhân thành đạt - Ảnh 3.

Một người phụ nữ luôn nghĩ về cộng đồng

Là một người từng trải, chị Hiền Lê luôn thấu hiểu được những khó khăn của một người mẹ bỉm sữa khi vừa phải chăm con, vừa phải làm rất nhiều công việc khác nhau. Do đó, chị luôn cố gắng nỗ lực để xây dựng hệ thống, hỗ trợ nhiệt tình cho những bạn thành viên mới để họ có thể chủ động được kinh tế, tự tin với năng lực của bản thân.

Bên cạnh đó, chị cùng đội ngũ Ngọc Linh Sâm cũng luôn cố gắng hết mình để đem đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm chăm sóc da thật sự chất lượng, giúp chị em thay đổi diện mạo và tự tin hơn trong cuộc sống.

CEO Hiền Lê và hành trình từ mẹ bỉm đến nữ doanh nhân thành đạt - Ảnh 4.

Khó khăn chính là động lực để chị cố gắng

Hy vọng, với sự nỗ lực hết mình và tinh thần cố gắng không ngừng nghỉ, doanh nhân trẻ Hiền Lê sẽ thật thành công hơn nữa trong tương lai và đem đến cho phái đẹp những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng nhất.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Tin xem nhiều
Ở thời điểm hiện tại, Dortmund trông có vẻ là bến đỗ phù hợp nhất với Cristiano Ronaldo nếu anh vẫn muốn rời Manchester United.
Mỗi mùa Vu Lan báo hiếu tháng 7 âm lịch, Sun World Fansipan Legend nơi đỉnh thiêng hội tụ linh khí đất trời lại trở thành điểm đến yêu thích của Phật tử, du khách bốn ...
Hơn một thập kỷ qua, với sự góp sức của những nhà đầu tư có tầm, hàng loạt vùng đất đã "thay da đổi thịt", đẹp lên từng ngày nhờ du lịch.