A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Diễn đàn Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam 2023 - Kết nối và định hướng phát triển ngành hàng tiêu dùng

Ngày 28 tháng  năm 2023, Diễn đàn Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam 2023 đã diễn ra thành công tại thành phố Hà Nội, thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp, chuyên gia và báo chí trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. Sự kiện này đã tạo ra một diễn đàn quan trọng, nơi các chuyên gia hàng đầu trong ngành đã cùng nhau thảo luận và chia sẻ thông tin về các xu hướng, cơ hội và thách thức đối với ngành hàng tiêu dùng trong tương lai. Chương trình có sự đồng hành của Công ty CP Xăng dầu dầu khí Hải Phòng và Ngân hàng TMCP Quốc tế VIB.

Diễn đàn tập trung vào việc nghiên cứu và đánh giá tổng quan thị trường tiêu dùng Việt Nam trong những năm qua. Những bàn luận sâu sắc đã tìm hiểu các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của ngành, đồng thời làm rõ các xu hướng tiêu dùng nổi bật tại thị trường quốc tế và Việt Nam.

Toàn cảnh diễn đàn

Trong suốt chương trình, với sự chủ trì của Tiến sĩ Võ Trí Thành – Viện trưởng viện nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh cùng các diễn giả hàng đầu đã mang đến những bài tham luận đáng chú ý. Bà Đặng Thúy Hà, Giám đốc bộ phận Consumer Insight NielsenIQ Việt Nam, đã nói về xu hướng phát triển bền vững và cơ hội mà nó mang lại cho các doanh nghiệp bán lẻ và sản xuất. Ông Đỗ Văn Việt, Trưởng phòng Thương mại điện tử tại Vecom, đã trình bày về Smart E-commerce - xu hướng nổi bật trong năm 2023. Ông Bùi Cao Học, CEO & Founder của công ty TNHH Công nghệ CloudGO, đã thảo luận về chuyển đổi số cho các doanh nghiệp lĩnh vực bán lẻ. Ông Minh Tiến, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại nông nghiệp, đã tập trung vào xu hướng tiêu dùng sản phẩm nông sản sạch và các kênh phân phối tiềm năng. Cuối cùng, bà Trịnh Nguyễn Ngọc Linh, Quản lý cấp cao Dự án Intage Việt Nam, đã chia sẻ về phát triển Tiêu dùng Xanh tại Việt Nam.

Ban chủ trì chương trình Diễn đàn Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam 2023 

Trong khuôn khổ Diễn đàn cón có cuộc Tọa đàm giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ, các công ty giải pháp và sàn thương mại điện tử. Thông qua buổi Tọa đàm tạo cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp bán lẻ, công ty giải pháp và sàn thương mại điện tử, nhằm thúc đẩy sự phát triển và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động giao thương. 

Diễn đàn Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam 2023 đã thành công trong việc kết nối và định hướng phát triển ngành hàng tiêu dùng. Những thông tin, chia sẻ và giải pháp đáng giá từ các chuyên gia hàng đầu đã mang lại cơ hội và cung cấp định hướng cho các doanh nghiệp trong việc nắm bắt cơ hội phù hợp với thị trường. Đồng thời, sự kết nối giữa các doanh nghiệp và khách hàng đã được thúc đẩy, góp phần thúc đẩy giao thương và phát triển ngành hàng tiêu dùng Việt Nam.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết