• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chuyện khởi nghiệp - Khi tình yêu mẹ và bé là niềm đam mê lớn nhất

Đối với nhiều thương hiệu, Covid-19 là cơn ác mộng khi hoạt động kinh doanh gặp vô vàn khó khăn và rơi vào bế tắc. Tuy nhiên, cũng có không ít thương hiệu trong giai đoạn này đã biến những bất lợi thành cơ hội, để từng bước tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng.

Và À Ơi - cho bé & gia đình là một câu chuyện khởi nghiệp như thế.

Chuyện khởi nghiệp - Khi tình yêu mẹ và bé là niềm đam mê lớn nhất - Ảnh 1.

Chị Diệu Phương và Mai Trang - Đồng sáng lập thương hiệu À Ơi tại Đà Nẵng

Khi các Founder là "trái tim" của thương hiệu!

Trước khi bén duyên với ngành hàng mẹ & bé, chị Đàm Diệu Phương & Đặng Mai Trang - Đồng sáng lập thương hiệu À Ơi tại Đà Nẵng, đã từng rất thành công với mô hình dịch vụ chăm sóc thú cưng - Kimi Pet có tiếng tại thủ đô. Nhưng từ khi trở thành những bà mẹ bỉm sữa 9x, hai chị ấp ủ trong mình tình yêu lớn lao và khao khát thử thách bản thân trong lĩnh vực này.

Khi nhìn từ chính bản thân mình, điều khiến các chị trăn trở là các thương hiệu hiện tại chưa thực sự thỏa mãn tốt nhất mong muốn, tình cảm của nhiều mẹ bầu, mẹ bỉm sữa. Việc shopping với mẹ chưa hẳn là khoảng thời gian tận hưởng mà là một "cuộc chiến". Mẹ phải "bơi" trong các cửa hàng chật chội và có quá nhiều thứ khiến mẹ hoa mắt. Và À Ơi - cho bé & gia đình ấp ủ cải thiện những điều đó.

Chuyện khởi nghiệp - Khi tình yêu mẹ và bé là niềm đam mê lớn nhất - Ảnh 2.

Mỗi vị khách đều được thấu hiểu và sẻ chia khi đến với À Ơi

Chị Phương bộc bạch: "Khi mọi công tác chuẩn bị đều đã hoàn tất chờ ngày Khai trương thì bất ngờ Đà Nẵng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Ở thời điểm đó, À Ơi phải đối mặt với nhiều thách thức lớn, đó là thiếu hụt nhân sự và thiếu một quy trình bán hàng chuẩn. Ở giai đoạn đầu, đa số các nhân viên chưa có nhiều thời gian và cơ hội học hết sản phẩm. Mình vừa là người đào tạo, hướng dẫn vừa xắn tay vào làm cùng.

Cứ như vậy, trong suốt hơn hai tuần, tụi mình bắt đầu ngày làm việc từ 6h sáng đến tận 1h - 2h sáng, vừa tư vấn khách, vừa đóng hàng, vận chuyển,... Nhưng nhìn lại, đây cũng là cơ hội quý giá, giúp À Ơi định hình chính mình. Bản thân mình cũng từng rất lo lắng nhưng mình cứ cố gắng làm mọi thứ tốt nhất có thể và rất may mắn khi À Ơi được các bố mẹ đón nhận. Và bây giờ khi nhìn lại, tụi mình tự hào vô cùng."

Khi tình yêu mẹ & bé là niềm đam mê không bao giờ kết thúc

"À Ơi xuất phát từ những lời hát ru quen thuộc "À ơi ơi à...", "Ầu ơ, ví dầu..." đong đầy tình yêu. À Ơi hy vọng sẽ trở thành trạm phát yêu thương, là người bạn đồng hành, sẻ chia cùng mẹ những khoảnh khắc nhiệm màu trong hành trình ý nghĩa" - chị Mai Trang chia sẻ.

Điểm nhấn đặc biệt tại À Ơi phải kể đến không gian. Khu mua sắm được thiết kế cực kỳ tối giản, với tone màu pastel dịu mát, thông thoáng cho mẹ tiện di chuyển. Đặc biệt À Ơi rất tinh tế khi bố trí các tiện ích mang đến sự thoải mái tốt nhất như ghế chờ cho mẹ nghỉ chân hay khu vực WC tiêu chuẩn.

Chuyện khởi nghiệp - Khi tình yêu mẹ và bé là niềm đam mê lớn nhất - Ảnh 3.

Không gian mua sắm được thiết kế đề cao sự thoải mái cho mẹ bầu

Mẹ luôn an tâm khi À Ơi có mọi thứ mẹ cần, từ combo mẹ bầu phù hợp, combo bé ăn dặm, các loại máy móc hỗ trợ chăm bé khá khó tìm ở Đà Nẵng, cho đến thực phẩm, vitamin,... À Ơi cũng được yêu thích bởi dịch vụ quà tặng độc đáo, được thiết kế theo đúng yêu cầu, cho những dịp đáng nhớ của bé yêu.

Chị Phương tâm sự: "Một kỷ niệm mình nhớ mãi là có một khách hàng ở Hội An, chỉ quen cho bé sử dụng các loại bỉm - sữa tại À Ơi nhưng vì giãn cách nên hai bên hẹn nhau giao - nhận hàng tại... chốt ranh giới Quảng Nam - Đà Nẵng. Hay nhiều mẹ ở Sơn Trà đã gọi điện cảm ơn, vì ship kịp thời bỉm - sữa cho con, khi trong nhà hết cạn. Đó là những nguồn động lực mỗi ngày để À Ơi hoàn thiện hơn về sản phẩm - dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất".

Chuyện khởi nghiệp - Khi tình yêu mẹ và bé là niềm đam mê lớn nhất - Ảnh 4.

À Ơi là địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều bố mẹ trẻ tại Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác

Mô hình kinh doanh 2 trong 1 và "lần đầu tiên đáng nhớ" tại À Ơi

Là thương hiệu đầu tiên kết hợp hai hình thức kinh doanh trong cùng một cửa hàng tại Đà Nẵng: tầng 1 trưng bày và bán sản phẩm, tầng 2 là dịch vụ bơi thủy liệu cho bé; À Ơi định hướng phát triển toàn diện và phục vụ khách hàng theo phương châm: mới mẻ, tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp.

Đặc biệt, dịch vụ Spa & Bơi Thủy liệu cho bé từ 2-18 tháng tuổi tại À Ơi đã trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều bố mẹ. Chỉ từ 250.000đ cho lần bơi trải nghiệm, cơ thể bé nhỏ của con sẽ được thư giãn hoàn toàn cùng quy trình bơi chuyên nghiệp: từ khâu kiểm tra nhiệt độ, giúp bé làm quen với bể bơi, tương tác cùng bé trong quá trình bơi với phao an toàn, cho đến khâu vệ sinh toàn thân, thoa dầu tràm giữ ấm và trao bé về tay mẹ.

Chuyện khởi nghiệp - Khi tình yêu mẹ và bé là niềm đam mê lớn nhất - Ảnh 5.

Trải nghiệm bơi thủy liệu cho bé tại À Ơi Spa & Massage Đà Nẵng

Đồng hành cùng công tác chống dịch của thành phố Đà Nẵng, À Ơi luôn đảm bảo quy tắc 5K, mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái, an toàn cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, À Ơi cũng mang đến nhiều chương trình ưu đãi, trợ giá hấp dẫn trong mùa dịch, giúp lan tỏa những thông điệp tích cực đến với mọi người.

Thông tin chi tiết về À Ơi - cho bé & gia đình

● CS1: 226-228 Trần Phú, Đà Nẵng

● CS2: Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

● Hotline: 033 556 3333

● Fanpage: https://www.facebook.com/aoibabyvn

Instagram: https://www.instagram.com/aoibaby.vn/


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin xem nhiều
Khỉ Nhật Bản, giống khỉ vốn đã trở nên nổi tiếng với việc biết tắm nước nóng trong môi trường sống đầy tuyết của chúng, thì giờ đây chúng lại gây chú ý thêm một lần nữa ...
Đầu tháng 5/2022, thị trường điện thoại di động tại Việt Nam không khỏi xôn xao trước thông tin Xiaomi vươn lên chiếm 22% thị phần, lần đầu tiên vươn lên đứng vị trí thứ ...
Chủ đầu tư Khu đô thị Phượng Hoàng khẳng định những lô đất hạn chế giao dịch là do vướng sai phạm trong một vụ án mà doanh nghiệp cần làm rõ.