Thợ Việt độ Mitsubishi Pajero cũ nát theo phong cách G 63 Brabus, sơn màu giống Porsche
Để nâng cấp lớn thế này, chiếc Mitsubishi Pajero đã bị lột sạch bộ khung và làm lại.
Người chịu trách nhiệm độ xe cho biết: "Chiếc Mitsubishi Pajero này có nhiều kỷ niệm với chủ xe, vì thế nên anh ấy không muốn bán đi mà quyết định hồi sinh cho em nó". Khi mới đem tới garage, chiếc xe ở trong tình trạng không thể hoạt động. Tuy động cơ vẫn còn nguyên vẹn nhưng kết cấu chiếc xe đã quá cũ kỹ.
Bước đầu, cơ sở độ quyết định làm lại phần phần cản trước, lưới tản nhiệt và cản sau theo phong cách Brabus cho chiếc Pajero. Được biết, các chi tiết trên được làm bằng phương pháp chế tác với nguyên liệu nhựa composite.
Chiếc xe được gia cố và khắc phục lại những chi tiết rỉ sét của khung, đồng thời nắn lại những chỗ bị móp và biến dạng. Kế đến, lớp sơn xanh dương nguyên bản được xả đi để bắt đầu quá trình khoác lên mình màu "áo mới". Được biết, vị chủ nhân đã chọn màu sơn Mamba Green trứ danh của Porsche để sơn lên chiếc xe đầy ắp kỷ niệm với mình.
Phần đầu xe, hệ thống chiếu sáng trên xe vẫn giữ thiết kế nguyên bản nhưng cải tiến về tính năng cũng như cường độ sáng. Xe cũng được lắp thêm đèn nóc với giá carbon.
Phần thân được làm thêm bộ wide body hầm hố. Các tay nắm cửa và gương chiếu hậu cũng được thay loại giống hệt Mercedes-AMG G 63. Xe được trang bị bộ lốp theo phong cách Brabus nhưng dành riêng cho Mitsubishi Pajero đời 2000. Phía sau, chi tiết lốp dự phòng cũng có thiết kế giống hệt Brabus G800 nhưng ở chính giữa là logo Mitsubishi.
Bước vào bên trong, toàn bộ phần nội thất được làm lại toàn bộ với các chi tiết bọc da kết hợp ốp carbon. Đáng chú ý nhất phải kể tới chi tiết bệ tỳ tay được làm mới lại toàn bộ và tích hợp thêm các tính năng như điều chỉnh kính lái, phanh tay điện tử, sạc không dây,...
Tổng chi phí gói độ kiểu G 63 Brabus của chiếc Mitsubishi Pajero 2000 vẫn chưa được tiết lộ.
Theo Bảo Lâm