Galaxy Z Fold4 và Flip4 mở bán tại Việt Nam: Thiết kế không đổi nhưng vẫn nhiều người mua
Samsung và các đại lý đã có nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.
Hai tuần sau màn ra mắt trên toàn thế giới, vào tối ngày 25/8, bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 đã chính thức tới tay người tiêu dùng Việt Nam. Thế hệ điện thoại màn hình gập mới của Samsung có thiết kế gần như giống hệt phiên bản tiền nhiệm, và chủ yếu được Samsung nâng cấp phần cứng bên trong và giải quyết các vấn đề tồn đọng.
Mang thiết kế tương đồng, nhưng Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 vẫn có doanh số ở mức tốt tại Việt Nam. Đại lý CellphoneS cho biết trong tối ngày 25/8 đã trả 1.600 suất cọc Z Fold4 và Z Flip4, cao hơn 100 suất so với năm ngoái. Trong đó, Galaxy Z Fold 4 là chiếc máy được nhiều khách hàng chọn lựa, chiếm tỷ lệ 68%. Một đại lý khác là Di Động Việt nhận được khoảng 500 đơn đặt hàng. Trong khi đó, đại lý MT Smart chia sẻ nhận được 1.000 đơn đặt hàng, cao hơn 30% so với phiên bản tiền nhiệm.
So với Galaxy Z Fold3 và Z Flip3, Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 được nâng cấp về hiệu năng với chip Snapdragon 8+ Gen 1 tối ưu hơn, thời lượng pin cải thiện tương đối và camera với cảm biến lớn hơn. Riêng Galaxy Z Fold4 được điều chỉnh một chút về tỷ lệ màn hình phụ để dễ thao tác hơn, camera ẩn dưới màn hình cũng bớt lộ hơn thế hệ cũ.