A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng

Chi ra khoảng 14 tỷ đồng để đăng ký biển số và độ bodykit, chủ nhân chiếc Mercedes-AMG G 63 này đang bán lại xe với mức giá 11 tỷ đồng.

Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 1.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 với màu sơn hiếm đang được rao bán trên sàn xe cũ. Đây là một trong những chiếc G 63 với màu sơn xanh dương South Sea Blue đầu tiên về Việt Nam, mức giá cho tùy chọn sơn này là khoảng 6.000 USD (gần 140 triệu đồng).

Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 2.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 trong bài được đưa về Việt Nam thông qua đơn vị nhập khẩu tư nhân với mức giá hơn 12 tỷ đồng. Giá lăn bánh không dưới 13,5 tỷ đồng. Sau khoảng gần 2 năm, chủ xe đã sử dụng tổng quãng đường 30.000 km.

Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 3.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 này còn thu hút bởi bộ bodykit của hãng độ Brabus, chi phí khoảng 1 tỷ đồng. Những điểm mới gồm cản trước, nắp capô sợi carbon, nẹp ngang chạy dọc thân xe, ốp gương, hệ thống đèn LED gắn tại nóc xe và các khe gió ở hốc bánh. Cụm lưới tản nhiệt nơi đặt logo ngôi sao ba cánh được thay thế bằng logo chữ B lớn của Brabus.

Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 4.

Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 5.
Phần cản sau cũng được thay mới và được gắn thêm một cánh gió cỡ lớn trên nóc xe.
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 6.
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 7.
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 8.
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 9.
 
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 10.
 
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 11.
Bên hông, xe được bổ sung các chi tiết khe gió ở khu vực vòm bánh nhằm tăng tính thể thao. Tuy nhiên, khe gió bên hông và trên nắp capô thực chất là giả, chỉ có tính chất trang trí. Bộ mâm theo xe là loại 23 inch thiết kế mới, hoàn thiện hai tông màu. Vì gói độ này mang tên Widestar nên chiều rộng của mẫu G 63 cũng sẽ được tăng thêm khoảng 100 mm.
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 12.
Bên trong xe bọc nội thất da màu đỏ, kết hợp mảng màu đen xen kẽ.
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 13.
Khu vực bệ trung tâm, cánh cửa, ốp viền màn hình sử dụng sợi carbon nhằm tăng tính thể thao cho xe.
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 14.
 
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 15.
 
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 16.
 
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 17.
Một số trang bị khác đáng chú ý trong xe bao gồm màn hình đôi kích thước 12,3 inch ở bảng táp-lô, ô cửa gió điều hòa kiểu tuabin, đèn viền nội thất 64 màu, loa Burmester, điều hòa tự động ba vùng, cửa sổ trời,...
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 18.
Vô lăng của xe sử dụng chất liệu Alcantara và sợi carbon đan xen. Các phím bấm gồm media, đàm thoại rảnh tay, ga tự động thích ứng, giới hạn tốc độ (LIM),...
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 19.
 
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 20.
 
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 21.
 
Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 22.
 

Mặc dù trải qua 30.000 km nhưng phần da ghế ngồi vẫn còn mới, chưa có nhiều dấu hiệu bị nhăn hay bạc màu. Cảm quan thực tế cho thấy khoang nội thất vẫn có mùi thơm của chất liệu da Nappa.

Dân chơi Việt chi cả tỷ đồng độ Mercedes-AMG G 63 để rồi bán dưới giá thị trường gần 3 tỷ đồng - Ảnh 23.
Động cơ vẫn được giữ nguyên bản, loại V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, kết hợp hộp số tự động 9 cấp. G 63 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 này được showroom tư nhân tại Hà Nội rao bán với mức giá hơn 11 tỷ đồng. Như vậy, sau khi bỏ ra số tiền tổng cộng khoảng 14 tỷ đồng để ra biển và độ xe, chủ nhân chiếc G 63 độ Brabus này đã chấp nhận bán lại với mức giá rẻ hơn khoảng 3 tỷ đồng.

Đại lý báo Mercedes-AMG G 63 bản siêu hiếm về Việt Nam: Giá 12,61 tỷ đồng, chiều giới nhà giàu không thích đụng hàng.

Theo Hoàng Dũng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...